Facebook có thể coi là mảnh đất màu mỡ giàu tiềm năng để phát triển marketing bất động sản. Facebook có khả năng gia tăng khách hàng tiềm năng một cách đáng kể nếu bạn tận dụng công cụ vô cùng hữu hiệu – quảng cáo Facebook bất động sản. Doanh nghiệp bất động sản của bạn có thể sẽ bỏ lỡ rất nhiều khách hàng nếu bỏ qua kênh social media phổ biến này. Hôm nay MegaAds xin chia sẽ một vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể chạy quảng cáo Facebook bất động sản đạt được kết quả tốt nhất.
Hướng dẩn chạy quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả nhất 2018
Nếu bạn đang gặp phải tình trạng “Data không chất lượng”; “Giá data quá mắc”, “không biết cách target sao cho chính xác”… khi chạy quảng cáo Bất Động Sản thì hôm nay MegaAds xin được chia sẽ tới các bạn bài viết hướng dẩn chạy quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả.
Xem thêm: Bảng báo giá quảng cáo Facebook tại Đà Nẵng
I. Marketing bất động sản trên Facebook cần làm gì?
Sản phẩm của bất động sản là dự án, là căn hộ, là chung cư đất nên hoặc nhà bán & cho thuê, giá trị từ trăm triệu đến hàng tỷ, vì vậy để khách hàng có thể đặt cọc một số tiền lớn như vậy bạn cần phải tạo cho khách hàng đủ niềm tin vào sản phẩm. Khi làm marketing trên Facebook, bạn cần phải nắm được các kỹ thuật sau:
- Phân tích thị trường cạnh tranh
- Phân tích các đối thủ mạnh trong lĩnh vực
- Xây dựng tệp khách hàng mục tiêu
- Mua like Fanpage dự án
- Tăng sub cho tài khoản Facebook
Học các hình thức quảng cáo Facebook ads - Mua seeding post (auto comment)
- Đăng bài share lên các nhóm
- Phễu chăm sóc khách hàng
Hiện tại MegaAds đang có các dịch vụ như: Dịch vụ quảng trị page, Dịch vụ tăng like giá rẻ, Dịch vụ chụp ảnh…quý khách có thể tham khảo thêm.
II. Cách bán hàng bất động sản trên Fanpage Facebook hiệu quả
Khi tạo page bán hàng online, bạn cần biết 3 điều quan trọng sau đây:
- Khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm đến là ai?
- Nội dung sẽ viết trên Fanpage là gì? Phân chuyên mục như thế nào? Thời gian đăng bài ra sao?
- Học các kỹ thuật quảng cáo Facebook ads
- Chẳng hạn, bạn chạy dự án căn hộ cao cấp thì nội dung Fanpage phải chia thành các chuyên mục như
- Thông tin dự án
- Tiềm năng dự án trong tương lại
- Kiến thức về kinh doanh, chứng khoán
- Kiến thức về nội thất, kiến trúc
- …
Với mặt hàng đặc thù như bất động sản và chính sách quảng cáo gắt gao của Facebook như hiện nay thì quảng cáo Facebook bất động sản rất khó khăn. Nhưng chúng ta có thể lách được nếu chúng ta biết chút ít. MegaAds khuyên các bạn nên tìm mua nhưng nơi bán DATA khách hàng uy tín hoặc sử dụng các công cụ quét tệp khách hàng ở các Group lớn và có nhiều khách hàng tiềm năm. Bên cạnh đó các bạn kết hợp chạy kiểu target để so sánh quảng cáo nào hiệu quả thì chúng ta tiếp tục chạy.
Theo MegaAds thì các bạn nên chạy test nhóm quảng cáo. Các bạn có thể đọc thêm bài viết hướng dẩn chạy quảng cáo từ A đến Z cho người mới bắt đầu để nắm rõ thêm nhé.
III. Quảng cái Facebook bất động sản cần lưu ý những điều gì
1. Bất động sản là cuộc chơi dài hạn, đừng đem suy nghĩ ngắn hạn áp vào kể cả với quảng cáo bất động sản.
2. Áp dụng phễu, xây phễu và chuyển hoá thành lead => bỏ suy nghĩ 1 phát ăn luôn, nhiều phát mới thì data sẽ chất hơn.
3. Dự án bạn thuộc nhóm nào: căn hộ giá rẻ, căn hộ cao cấp, đất nền hay nghỉ dưỡng => Khách hàng của bạn là ai và đi thông điệp gì
Vd: khách của bạn mua đầu tư thì thông điệp phải khác khách mua ở lần 1 và khách mua căn thứ 2
4. Khi Quảng cáo Bất động sản – Khách từ các kênh khác nhau có nhu cầu đọc thông tin khác nhau. Re Marketing thì đừng bắt người ta đọc lại từ đầu.
5. Facebook nên chơi chung với các kênh khác để tăng hiệu quả. Sau khi có danh sách kh tiềm năng để sale chốt thì lookalike là 1 lựa chọn không tồi.
6. Facebook Lead ads tốt nhất nên dùng để re-marketing. Nếu kiếm khách mới thì phải có 1 vài câu hỏi lựa chọn trên form để lọc khách. Nếu không dễ bị dính khách không liên lạc được hoặc khách không biết dự án ==> tỉ lệ chốt từ lead này sẽ ko cao dễ làm sale nản.
7. Suy nghĩ làm sao gom khách hàng tiềm năng lại để sau đó Re. Hay nói cách khác là suy nghĩ xem Khách Hàng của bạn thích đọc gì rồi sao đó viết những bài về Chủ đề đó để gom Khách hàng lại. Với việc này bạn sẽ rất chủ động trong việc tìm kiếm Khách hàng.
8. Riêng cho bộ phận marketing: Hỏi thiệt là các bạn từng xuống dự án chưa? Đi xem các dự án khác cùng phần khúc trong bán kính 2-3km xung quanh chưa? Có tham gia event mở bán nhiều chưa? Có bao giờ bỏ vài ngày ngồi nói chuyện với sale và End user chưa?
9. Tích hợp Sale – Marketing – CRM để nắm tình hình khách hàng. Nên Chia Khách hàng thành nhiều tình trạng như: Mới – Đã gọi – Hẹn – Gặp – Cọc – Mua bán… giúp bạn nắm được hiểu quả khi quảng cáo Bất Động Sản tốt hơn.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có một cái nhìn rõ ràng và tổng quát hơn về việc chạy Quảng cáo cho ngành Bất Động Sản. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết hướng dẩn chạy quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả của MegaAds, nếu có điều gì thắc mắc hay cần tư vấn về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook bất động sản tại Đà Nẵng thì các bạn để lại comment phía bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chi nhánh tại TP Hội An
Địa chỉ: 607 Trần cao Vân, TP Hội An.
Hotline: 0914 255 464
Liên hệ: Mr Vũ
Chi nhánh tại TP Huế
Địa chỉ: 168 Trần Phú, TP Huế.
Hotline: 0164 9699 683
Liên hệ: Mr Phương.
Chi nhánh Quảng Trị
Địa chỉ: 327 Lê Duẩn, TP Đông Hà, Quảng Trị.
Hotline: 0702 426 444
Liên hệ: Mr Hòa